THÔNG BÁO (v/v: Tham dự sự kiện Triển lãm Giáo dục Đại học Đài Loan năm 2023) PDF Print E-mail
Sunday, 08 October 2023 21:58
There are no translations available.

>> Toàn văn thông báo (bao gồm Phụ lục ở trang 2)

>> Link đăng ký


Kính gửi: Các thầy, cô chủ nhiệm lớp

Nhà trường gửi tới các thầy cô thông tin sự kiện Triển lãm Giáo dục Đại học Đài Loan năm 2023. Đây là sự kiện thường niên, năm nay có sự tham gia của 50 trường Đại học từ Đài Loan, được tổ chức trực tiếp với chi tiết như sau:

Thời gian và địa điểm tổ chức tại Hà Nội:

Ngày 13/10/2023, từ 8:45 – 15:00 tại Sân nhà E, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội, 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

(Lịch trình chi tiết có trong phụ lục đính kèm)

Ngôn ngữ: Tiếng Việt, Tiếng Trung và Tiếng Anh.

Nội dung chính: Cung cấp thông tin các Đại học Đài Loan như các chương trình thế mạnh, chương trình học bổng, quy mô đào tạo, nghiên cứu, tuyển sinh; Hướng dẫn các thủ tục đăng ký nhập học, xin học bổng; Hỗ trợ thông tin tìm Đại học và giải đáp các thắc mắc của khách tham gia sự kiện từ phía đại diện Đại học; Nộp hồ sơ trực tiếp…

Khách tham gia sự kiện sẽ có cơ hội trúng các học bổng có giá trị đến từ các Đại học hàng đầu Đài Loan và có thể nhận những phần quà hấp dẫn, như: áo phông, trà sữa, usb, loa, sạc dự phòng, ba lô, chuột, bàn phím, tai nghe…

Học sinh và phụ huynh của trường có thể đăng kí tham dự tự do theo khung giờ thuận lợi hoặc đăng kí theo đoàn chung của THPT Chuyên KHTN. Những học sinh và phụ huynh đăng kí theo đoàn của Trường (nếu đủ số lượng) sẽ được ban tổ chức bố trí xe đón tại trường Chuyên KHTN lúc 10:30 ngày 13/10/2023 và đưa trả về lại trường lúc khoảng 12 giờ cùng ngày. Các học sinh và phụ huynh của trường dự Triển lãm ngoài khung thời gian trên sẽ tự túc việc đi lại tới dự Triển lãm tại Sân nhà E, ĐHKHXH&NV, 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Học sinh và phụ huynh vui lòng đăng ký tham dự theo biểu mẫu sau đây của Nhà trường trước 17h00 ngày 11/10/2023: https://forms.gle/5k95ixgCZPWY2bQr8.

Kính đề nghị các thầy cô gửi thông tin cho học sinh lớp mình, nếu cần thêm thông tin, các thầy cô vui lòng liên hệ qua email This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it .

Xin trân trọng cảm ơn!

Last Updated on Sunday, 08 October 2023 22:13