Lầy' như teen THPT Chuyên Tự nhiên: Tháng cô hồn, có ngay 'Cô hồn' trên sân khấu prom đầu năm học PDF. In Email
Thứ năm, 30 Tháng 8 2018 08:58
Tối 25/8, trong chương trình The Visa, hàng trăm học sinh lớp 10 của trường THPT Chuyên Tự nhiên (Hà Nội) đã được chào đón thật sự ấn tượng với những màn vũ đạo, văn nghệ đặc sắc khi mới bước chân vào cổng trường cấp III.

Khi các teen nhà mình, mới “chân ướt chân ráo” vào học tập tại một môi trường mới thì một chương trình như đêm nhạc hội The Visa 2018 của teen THPT Chuyên Tự nhiên (Hà Nội) tổ chức trong tối qua có giá trị rất lớn.

Chương trình được chính những học sinh của nhà trường tổ chức để chia sẻ, liên kết và truyền cảm hứng, niềm tự hào của một môi trường học mới đến các bạn tân học sinh cấp III, nhằm giúp các bạn dễ dàng hòa nhập, đồng thời định hướng về học tập, gây ấn tượng về môi trường mới, về giáo viên cũng như học sinh trong trường.

Đặc biệt, ngoài các hoạt động sôi động như hát, giao lưu và chia sẻ của những học sinh trong trường, chương trình năm nay còn có gameshow, thi văn nghệ, thi làm clip về khối chuyên…, qua đó giúp các bạn tân học sinh của trường được tiếp thêm niềm tin cũng như động lực trong học tập.

Khối chuyên Sinh đang mang đến cho khán giả một màn trình diễn mãn nhãn và ấn tượng về niềm đam mê khoa học của cô nữ sinh nhút nhát

Để đúng với concept của ngày Rằm tháng Bảy âm lịch, các nam thanh, nữ tú của khối chuyên Sinh đã hóa trang kinh dị như những vong hồn, trình diễn những vũ đạo sôi động.

“Ma nữ” chính của vũ đoàn hóa trang công phu như một “cô hồn” thực thụ

Nữ sinh nhảy cực sung theo giai điệu nhạc cuốn hút

Ở một số góc ảnh, có thể thấy cô nữ sinh có gương mặt khả ái, thiện cảm

Nhóm nhạc Da Lab bất ngờ xuất hiện, thổi bùng không khí đêm nhạc hội với những bản hit của mình như Luôn là mình, Từ ngày em đến, MỘt nhà, Bài ca tuổi trẻ.

Các bạn học sinh của Chuyên tự nhiên cổ vũ hết mình, bật đèn flash tạo “bầu trời sao” lung linh cho nhóm nhạc thần tượng

Đại nhạc hội không chỉ được xem là điểm kết nối giữa các thế hệ học sinh, mà còn là nơi để các bạn chia sẻ với những người bạn học của mình.

Nhữngtiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” cũng nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả

Nét xinh đẹp của nữ sinh THPT Chuyên tự nhiên

Tùng Chi