THÔNG BÁO (v/v: Tham gia buổi tư vấn tại Đại học Bách Khoa Hà Nội) PDF. In Email
Thứ bảy, 09 Tháng 12 2023 15:03

>> Toàn văn thông báo (bao gồm Phụ lục)


Kính gửi: Các thầy, cô chủ nhiệm lớp

Do hàng năm số lượng học sinh trường THPT Chuyên KHTN quan tâm và nhập học Đại học Bách Khoa Hà Nội rất nhiều, thực hiện đề nghị của Đại học Bách Khoa Hà Nội về việc phụ huynh và các thầy cô giáo chủ nhiệm phối hợp tổ chức buổi tư vấn hướng nghiệp và tuyển sinh tại Đại học Bách Khoa Hà Nội, Nhà trường gửi thông tin như sau:

Thời gian: Sáng 15/12/2023, đoàn thuê xe chung đón trả tại trường THPT Chuyên KHTN, 182 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội. Đoàn chỉ tổ chức được nếu có tối thiểu 30 người tham gia. Lịch trình chi tiết vui lòng xem Phụ lục đính kèm ở trang 2 của thông báo.

Nội dung chính: Gặp gỡ cán bộ, giảng viên để được tư vấn hướng nghiệp và tuyển sinh năm 2023 của ĐHBKHN, trải nghiệm một số phòng thí nghiệm (lab).

Chi phí (nếu có): Do thành viên tham gia đoàn tự nguyện đóng góp.

Quý phụ huynh và các em học sinh quan tâm vui lòng đăng ký tham dự theo biểu mẫu sau đây của Nhà trường trước 17.00 ngày 12/12/2023: https://forms.gle/HzSw3Uc3heupPqHh8. Đoàn sẽ lập nhóm Zalo để tiện cập nhật thông tin cho thành viên.

Kính đề nghị các thầy cô gửi thông tin cho học sinh và phụ huynh lớp mình, nếu cần thêm thông tin, các thầy cô vui lòng liên hệ qua email Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. .

Xin trân trọng cảm ơn!