THÔNG BÁO (V/v Trả bằng tốt nghiệp lớp 12 năm học 2021 - 2022) PDF. In Email
Thứ ba, 01 Tháng 11 2022 18:25

Kính gửi:

- Các thầy, cô giáo chủ nhiệm lớp 12 năm học 2021-2022;

- Học sinh khối 12 năm học 2021-2022.

Nhà trường kính gửi thầy cô và các em học sinh lớp 12 năm học 2021-2022 lịch trả bằng Tốt nghiệp THPT như sau:

- Thời gian: 8h – 11h các buổi sáng từ thứ Hai đến thứ Sáu trong tuần từ ngày 01/11 đến ngày 09/11/2022

- Địa điểm: Văn phòng tầng 1 nhà A-B (gặp cô Đoàn Thị Yến, số điện thoại 0987276839).

Khi nhận bằng học sinh cần mang theo chứng minh thư nhân dân hoặc thẻ sinh viên (nếu người nhà nhận thay phải mang theo sổ hộ khẩu và chứng minh thư nhân dân).

Chú ý: Sở Giáo dục Đào tạo Hà Nội chỉ giải quyết, sửa chữa những thông tin sai sót (nếu có) trên bằng tốt nghiệp từ ngày 01/11 đến 11/11/2022. Vì vậy, Nhà trường kính đề nghị các thầy, cô chủ nhiệm lớp thông báo tới phụ huynh và học sinh lớp mình đến nhận đầy đủ, đúng lịch nếu phát hiện sai sót còn kịp thời sửa chữa. Sau thời gian trên nếu học sinh không đến nhận bằng Nhà trường sẽ không chịu trách nhiệm.

Trân trọng thông báo.


BAN GIÁM HIỆU

Cập nhật ngày Thứ ba, 01 Tháng 11 2022 18:28