Khóa học hè 2018 tại Đại học Northwestern (Mỹ) PDF. In Email
Chủ nhật, 28 Tháng 1 2018 19:50

Trường Đại học Northwestern tổ chức các khóa học chuẩn bị cho đại học trong dịp hè, giúp cho học sinh bậc trung học phổ thông từ các nước chuẩn bị và làm quen với việc du học tại các trường đại học ở Mỹ.

Image result for Northwestern University

Chương trình dành cho học sinh từ 15 đến 17 tuổi trên khắp thế giới. Học sinh sẽ có cơ hội học tập tại một trong những trường đại học hàng đầu của Hoa Kỳ và tham gia văn hoá phong phú của một trong những thành phố thú vị nhất: Chicago!

Các khóa học chuẩn bị cho đại học trong dịp hè tại trường bao gồm:

Khóa học chuẩn bị cho đại học mang tên “EducationUSA”: là khóa học hè 3 tuần để cho học sinh trung học phổ thông từ các nước chuẩn bị và làm quen với việc du học tại các trường đại học ở Mỹ, và là chương trình được tổ chức dưới sự hợp tác của bộ ngoại giao Mỹ với hệ thống giáo dục Mỹ.

Chương trình học bằng tiếng Anh, vừa nâng cao tiếng Anh, vừa hướng dẫn học sinh các nội dung chuẩn bị cho đại học (bao gồm hướng dẫn học sinh việc nộp đơn vào các trường cao đẳng và đại học Hoa Kỳ, viết bài luận); cho các bạn cơ hội trải nghiệm việc học ở đại học, sống ở ký túc xá, ktham quan các trường đại học khác nhau và các hoạt động liên văn hoá khác.

Ứng viên nộp đơn thông qua chương trình EducationUSA Academy hoặc trên trang web của trường www.northwestern.edu/collegeprep. Hạn nhận đơn tới ngày 27/4/2018.

Khóa học chuẩn bị vào đại học có cấp tín chỉ: là khóa học dành cho các học sinh bậc phổ thông trung học, vừa trải nghiệm thực tế việc học và cuộc sống ở ký túc, vừa tìm hiểu về các chuyên ngành hoặc bắt đầu ngay với chuyên ngành mình đã chọn, và có thể dược cấp tín chỉ cho nội dung bạn đã học.

Các khóa học có thời lượng khác nhau: 3 tuần cho khóa học về khoa học hoặc ngoại ngữ và 4 tới 8 tuần cho các khóa học khác.

Tham dự chương trình, bạn sẽ dự các khóa học cùng với sinh viên của trường Northwestern và các trường đại học khác. Bạn sẽ được cấp tín chỉ và tín chỉ này có thể được công nhận cho chương trình học đại học ở rất nhiều trường đại học. Điểm của bạn sẽ được ghi nhận trong học bạ của Northwestern.

Ứng viên nộp đơn trên trang web của trường www.northwestern.edu/collegeprep.

Chi phí US$ 5.253 bao gồm học phí, tiền ăn ở ký túc xá, đi tham quan trong thời gian học và chưa bao gồm vé máy bay.

Thông tin đầy đủ (bằng tiếng Anh): http://sps.northwestern.edu/program-areas/summer/high-school-programs/college-preparation-program/index.php

Cập nhật ngày Chủ nhật, 28 Tháng 1 2018 20:09