Thông báo về việc xác nhận để được ưu tiên xử lý hồ sơ và hỗ trợ tài chính, chương trình Cử nhân, Đại học Bách khoa Paris (Ecole Polytechnique) PDF. In Email
Thứ tư, 13 Tháng 10 2021 15:44

Trong khuôn khổ hợp tác giữa trường Đại học Bách Khoa Paris (Ecole Polytechnique, Pháp) và THPT Chuyên KHTN, hàng năm, Nhà trường thông báo cho phía bạn các học sinh của trường nộp hồ sơ ứng tuyển hệ cử nhân của Ecole Polytechnique. Tất cả các học sinh của trường sẽ được ưu tiên xử lý hồ sơ nhanh chóng, trong đó, có 05 học sinh Nhà trường đề cử vào vòng phỏng vấn trước khi Polytechnique kiểm tra hồ sơ (without prior examination of their application file). Tuy nhiên, tất cả học sinh vẫn cần chủ động hoàn thành đăng ký ứng tuyển trực tuyến.

Thông tin về điều kiện và quy trình ứng tuyển năm nay có thể tham khảo thêm ở link sau: https://programmes.polytechnique.edu/en/bachelor-of-science/admissions-criteria.


Để trường có thông tin gửi cho trường Đại học Bách khoa Paris, học sinh đã đăng ký ứng tuyển đợt 1 (hết hạn ngày 12/10/2021) hoặc dự định đăng ký ứng tuyển các đợt sau cần điền biểu mẫu sau đây của Nhà trường trước 17.00 ngày 15/10/2021: https://forms.gle/ru2TsrTRcM5E79w38.