Hội thảo: Triển vọng nghề nghiệp cho khối ngành STEM PDF. In Email
Thứ năm, 17 Tháng 11 2016 10:00

Bạn có biết rất nhiều sản phẩm và tiện ích mà bạn đang sử dụng trong cuộc sống thường nhật là do những người được đào tạo trong các ngành STEM sáng tạo ra? Từ điện thoại di động cho đến máy quét y học mới nhất, từ các loại kem dưỡng da cho đến việc sử dụng công nghệ nano trong việc điều trị bệnh ung thư… tầm ảnh hưởng của STEM đối với cuộc sống của chúng ta là vô kể.

British Council

Giáo dục STEM (viết tắt của các ngành học thuộc lĩnh vực Khoa học – Công nghệ - Kỹ thuật – Toán học) hiện đang là ưu tiên trong nghị trình giáo dục của chính phủ Việt Nam.

Hội thảo: Triển vọng nghề nghiệp cho khối ngành STEM của Hội đồng Anh sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích và thú vị thông qua việc giải đáp những câu hỏi quan trọng như:

  • Tại sao cần học STEM?
  • STEM có vai trò gì trong cuộc sống?
  • Học STEM mang lại những triển vọng nghề nghiệp nào?

Đây sẽ là cơ hội để các bạn giao lưu với các giáo sư tiến sĩ của các trường đại học Vương quốc Anh về niềm đam mê khoa học kỹ thuật của bản thân, lựa chọn nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp ngành STEM. Phần giao lưu này chắc chắn sẽ mang lại những lời khuyên thiết thực, giúp các bạn nhận thức mặt mạnh, mặt yếu của bản thân, những nỗ lực cần thiết cho một chặng đường dài để đạt đến thành công trong lĩnh vực khoa học kỹ thuật nhiều thử thách.

Phần cuối của hội thảo, các bạn sẽ có dịp tư vấn trực tiếp với đại diện của sáu trường đại học danh tiếng Vương quốc Anh về khóa học, tìm giáo sư hướng dẫn nếu bạn dự định làm nghiên cứu tại Anh, những hỗ trợ của trường cho sinh viên quốc tế và cơ hội học bổng.

Chương trình có sự tham gia của các diễn giả là giảng viên đến từ sáu trường Đại học danh tiếng về đào tạo các chuyên ngành Khoa học Kỹ thuật tại Vương quốc Anh:

  • Aston University
  • University of East Anglia
  • University of Kent
  • University of Manchester
  • University of Sheffield
  • University of Southampton

Hội thảo do Hội đồng Anh tổ chức tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh và mở cửa tự do:

Hà Nội TP. Hồ Chí Minh

Thời gian: 17:30 - 20:00, Thứ ba 22.11.16

Địa điểm: Hotel de l’Opera Hanoi

29 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm

Thời gian: 17:30 - 20:00, Thứ năm 24.11.16

Địa điểm: Novotel Saigon Centre

167 Hai Bà Trưng, Quận 3

Các bạn học sinh, sinh viên, quý vị phụ huynh và các bạn trẻ yêu thích khoa học, kỹ thuật, công nghệ vui lòng đăng ký tham dự sự kiện tại trang web: https://vn.edukexhibition.org/vi-vnOpens in a new tab or window.